ไล่นกเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ที่ใช้คลื่นอัลตราโซนิก

ไล่นกสำหรับนกพิราบหลังคานกชอบที่จะเกาะอยู่บนที่สูงเพื่อให้มีสิทธิ์ในการมองเห็นนกในสภาพแวดล้อมเพื่อความอยู่รอดและการหาอาหาร ไล่นกพิราบแสดงความชอบเป็นพิเศษที่จะอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยของมนุษย์เพื่อหาอาหารง่ายๆ เหนือสิ่งอื่นใด ประวัติศาสตร์แสดงให้เราเห็นว่านกพิราบมีประโยชน์ในการส่งสารไปยังดินแดนที่ยากลำบาก ไล่นกซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกมันถึงได้รับการรับรองให้เป็นสัญลักษณ์แห่งสันติภาพ

พวกมันขยายพันธุ์เร็วมากและอาศัยอยู่รวมกันเป็นฝูงบนหลังคาบ้าน ไล่นกสนามหญ้า และสวนหลังบ้าน นอกจากขยะและขนเล็กๆ ที่ลอยอยู่รอบๆ แล้ว ไล่นกพิราบยังสร้างความรำคาญให้กับพวกเราส่วนใหญ่อีกด้วย สารไล่นก เช่น ไล่นกผลิตภัณฑ์หนามแหลมที่ทนฝนและแดดได้อาจทำให้นกบินลงมาบนนกไม่สะดวก

ไล่พวกมันออกไปด้วยการเปล่งเสียงเลียนแบบเสียงร้องของห่าน

และอยู่ได้นานกว่าสองสามวินาที แต่เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น บนหลังคา มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงวิธีกำจัดนกตัวเล็กที่ทำรังในครัวเรือนนกตัวเล็ก ๆ บางตัวพบหลังคาชายคาหลังคาที่เหมาะสำหรับการทำรัง ไล่นกในการกำจัดพวกมัน คุณต้องใช้ขั้นตอนที่รุนแรงกว่านี้ เช่น ไล่นกทำลายอวนของพวกมันอย่างไร้ร่องรอย มาตรการป้องกันที่เป็นไปได้คือการปิดกั้นทางเข้าชายคาด้วยลวดตาข่ายพลาสติกบางชนิดไล่นก เพื่อทนต่อการกัดกร่อนและการผุพัง

ไล่นกหรือทาเจลเหนียวไล่นกบนคานขับไล่ห่านที่มีขนาดลำตัวใหญ่โตสามารถสร้างความยุ่งเหยิงให้กับสวนหลังบ้านและสนามหญ้าของคุณได้ในเวลาไม่นาน Goose Chase Sonic ไล่พวกมันออกไปด้วยการเปล่งเสียงเลียนแบบเสียงร้องของห่าน บางคนใช้หุ่นไล่กาโดยทั่วไปติดสายยางฉีดน้ำเพื่อตรวจจับเสียง ไล่นกการติดตั้งมีราคาแพงและทำให้เกิดปัญหาในทางปฏิบัติเนื่องจากไม่สามารถระบุแหล่งที่มาของเสียงได้ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสารสกัดจากองุ่นที่เรียกว่า Migrate

พวกมันสามารถก่อให้เกิดอันตรายได้มากมาย หากมีนกหัวขวานที่ชอบจิกบ้าน

สามารถนำไปใช้กับหญ้าได้ ซึ่งรสชาติที่ห่านไม่สามารถทนได้การกำจัดนกหัวขวานนกหัวขวานไม่จิกพื้นผิวเพื่อลับจะงอยปากยาวที่แข็งแรงให้แหลมคมไล่นกพิราบ แต่ใช้หาอาหารเพื่อเจาะโพรงสำหรับทำรัง ไล่นกหรือบางครั้งเป็นสัญญาณสำหรับการผสมพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม พวกมันสามารถก่อให้เกิดอันตรายได้มากมาย ไล่นกหากมีนกหัวขวานที่ชอบจิกบ้านของคุณ จำเป็นต้องดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อขับไล่มันเพื่อหลีกเลี่ยง

ความเสียหายที่รุนแรงกว่านี้ เครื่องไล่นกความเร็วเหนือเสียงอาจมีประโยชน์มากพอๆ กับเครื่องไล่นกที่มองเห็นได้ไล่นก เช่น บอลลูนไล่นกและเครื่องไล่นก เทป Mylar ไล่นกสามารถสอนบทเรียนอันขมขื่นได้เครื่องไล่นกสำหรับนกในสระน้ำนกบางตัวมักไปริมสระน้ำด้วยเหตุผลต่างๆ กัน ซึ่งไม่สามารถใช้สารไล่นก เช่น เจลหรือหนามแหลมได้ ทางออกที่ดีที่สุดของคุณในสถานการณ์เช่นนี้คือเครื่องป้องกันเสียงที่ทนฝนและแดด