วิธีซ่อนการศัลยกรรมเสริมหน้าอก เชียงใหม่ของคุณ

โดยเฉพาะจากสตรีมืออาชีพหรือสตรีที่ทำงานในสำนักงาน การเสริมหน้าอก เชียงใหม่แม้ว่าจะไม่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนในชีวิตสาธารณะทั่วไป แต่อาจสังเกตเห็นได้หลังการผ่าตัด หลังการผ่าตัดเช่นกัน คุณอาจบวมค่อนข้างมาก และแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าพร้อมที่จะทำงาน ขนาดหน้าอกโดยรวมของคุณหลังการผ่าตัด 1 สัปดาห์จะใหญ่กว่า 4 หรือ 12 สัปดาห์หลังการผ่าตัด ต่อไปนี้คือเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการลดการผ่าตัดเสริมหน้าอก

สำคัญที่สุดต่อผลการผ่าตัดเสริมหน้าอก เชียงใหม่ของคุณคือ

การเลือกขนาดที่เหมาะสมกับคุณ โดยทั่วไปแล้ว ผู้หญิงที่มีหน้าอกคัพ C สวมเสื้อชั้นในที่ไม่มีฟองน้ำและเสื้อยืดบางๆ มักถูกพิจารณาว่ามีขนาดคัพโดยเฉลี่ยและได้สัดส่วนกับส่วนสูง น้ำหนัก ซี่โครง และสะโพก หากคุณต้องการมีคัพใหญ่กว่าขนาดปกติ หรือใหญ่กว่านั้น ฉันไม่คิดว่าบราแบบย่อส่วนหรือเสื้อผ้ารัดรูปจะสามารถลดขนาดคัพของคุณได้มากพอที่จะทำให้เห็นได้ชัดเจนน้อยลงในที่ทำงานหรือ การตั้งค่าระดับมืออาชีพ

การสวมเสื้อชั้นในบุนวมที่ใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนการผ่าตัดจะช่วยอำพรางความจริงที่ว่าคุณจะต้องเสริมหน้าอกในไม่ช้า พยายามเผื่อเวลาไว้ให้มากที่สุดก่อนการผ่าตัดจริงเพื่อทำเช่นนี้ เสริมหน้าอก เชียงใหม่และเปลี่ยนขนาดช่องว่างภายในให้ใหญ่ขึ้นทุกสัปดาห์ การสวมเสื้อผ้าที่เทอะทะ เช่น เสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อแจ็กเก็ตแบบเป็นทางการ ยังช่วยเสริมให้หน้าอกดูมีวอลลุ่มมากขึ้นอีกด้วย คู่กับบราบุนวม สิ่งนี้น่าจะทำให้เพื่อนร่วมอาชีพของคุณผิดหวัง

เสริมหน้าอก เชียงใหม่เพื่อลดอาการบวม

เช่น การประคบน้ำแข็ง การสวมเสื้อชั้นในหลังการผ่าตัด การยกศีรษะขึ้นและนอนตัวตรงเพื่อลดอาการบวม และเดินไปมาเป็นครั้งคราว กิจกรรมเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมายช่วยลดอาการบวมในช่วงหลังการผ่าตัดได้ทันที เมื่อคุณกลับไปทำงาน เสื้อชั้นในสำหรับผ่าตัดหรือสปอร์ตบราของคุณจะถูกใช้เพื่อป้องกันไม่ให้เต้านมเทียมเคลื่อนไหวอย่างมาก และช่วยลดอาการบวมอย่างรวดเร็ว เสริมหน้าอก เชียงใหม่ของคุณว่าเมื่อใดที่คุณได้รับอนุญาตให้ใช้สปอร์ตบรา แต่สปอร์ตบราที่ใส่หลังการผ่าตัดจะช่วยลดอาการบวมได้

เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งในซานฟรานซิสโก แคลิฟอร์เนีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมหน้าอก เชียงใหม่ ที่ไหนดีเป็นกระบวนการศัลยกรรมเสริมความงามทั่วไป ซึ่งทำกันหลายพันครั้งต่อปี เป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนและยากมาก ใช้เวลาในการรักษานาน หลายคนนึกถึงการศัลยกรรมเสริมหน้าอกทุกปีและมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราจึงได้รวบรวมคำแนะนำสั้นๆ สำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับขั้นตอนนี้ไว้ที่นี่ นี่เป็นคำถามแรกที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ถามเมื่อพิจารณาการผ่าตัดนี้ คำถามนี้ตอบได้ดีที่สุดโดยศัลยแพทย์ของคุณ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.eden-surgery-clinic.com/index.html 

เสริมหน้าอก เชียงใหม่